Viện Auto- đối tác tin tưởng bảo dưỡng Pajero Chính Hãng chở tiền ngân hàng

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Tại TP.HCM, Viện Auto là đối tác tin tưởng của các ngân hàng như EXIMBANK, NAM Á BANK gửi sửa chữa Pajero Chính Hãng chở tiền ngân hàng.

Chi phí bảo dưỡng xe Pajero thường được chia thành các mốc quãng đường để người dùng tiện theo dõi. Các mốc cơ bản khi bảo dưỡng Pajero Chính Hãng chở tiền ngân hàng là:

  • Sau 5000km đầu tiên, thực hiện thay dầu máy, lọc gió điều hòa, vệ sinh lọc gió động cơ. Thay dầu thường xuyên nhanh chóng loại bỏ các vụn kim loại. Mức giá dầu nhớt tùy thuộc dòng cao cấp hay trung bình để thay thế.

  • Sau 15.000km: thực hiện thay lọc dầu đảm bảo lọc sạch cặn, đảm bảo độ sạch của dầu bôi trơn động cơ. Nên thay lọc dầu với lần thay dầu thứ hai giúp giảm công cho thợ bảo dưỡng.

  • Sau 30.000km: thường xuyên kiểm tra, thay gió động cơ giúp  đảm bảo sức khỏe của người dùng cũng như phục vụ tốt hơn cho động cơ xe.

  • Sau 40.000km đường dài: ở quãng đường di chuyển dài cần kiểm tra thay thế các thiết bị: dầu trợ lực, thay dầu hộp số, dây cu roa, dung dịch làm mát và dầu phanh,…

Như vậy việc bảo dưỡng Pajero Chính Hãng chở tiền ngân hàng rất quan trọng. Để có chất lượng bảo dưỡng xe tốt nhất, khách hàng cần lựa chọn đơn vị bảo dưỡng chất lượng.

Tại TP.HCM, Viện Auto là đơn vị chuyên bảo dưỡng Pajero Chính Hãng chở tiền ngân hàng hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ.

Số điện thoại:: 1900.966.949 – 0909 878 369.

Website: https://vienauto.com/

Mail: info@vienauto.com

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN 

Orlando Công ty Rentokil chính hãng lựa chọn sửa chữa xe tại Viện Auto
Hạng mục xe Orlando Công ty Rentokil chính hãng lựa chọn bảo dưỡng tại Viện Auto?
Bảo dưỡng Pajero cho tien ngan hang Chính Hãng ở đâu